Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 95đ một cái tem ở tại Nghệ An

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 220 đồng 1 con tem ở tại Bắc Giang

 

 

Các vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã sản xuất tem bể ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem nát dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem vỡ bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem bảo hành

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng mà khó khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là những khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được in với màu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn of nhãn tem chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với mã tem rách dựng mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.