Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 36đ 1 chiếc tem ở Sơn La

Dịch vụ sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá chỉ từ 220VND 1 cái tem tại Đà Nẵng

 


Những loại giấy sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem rách loại giòn luôn được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi in tem bể tôi có thể làm logo hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi làm đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số tem bảo hành Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát đa dạng với đội ngũ nhân viên design market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in xong xuôi độ dòn of nhãn vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mẫu tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, sản xuất giấy decal uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.