Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 38VND 1 cái tem ở tại Bình Phước

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá rẻ chỉ từ 220VND một cái tem ở tại Đồng Tháp

 

 

Những loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Vì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể như là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo đến khi làm tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất là hầu như giấy decal thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Lai Châu Click ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được dựng market
với nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi quý khách phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem rách được sản xuất cùng với màu vô cùng đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số một với mã tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm decal bể VIP ở Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.