Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở Lâm Đồng

Chuyên in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, làm demo free 100%, ship tại nhà

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem chống giả của văn phòng Chúng tôi, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 44 đồng 1 chiếc tem tại Bình Phước

 

 

Vài vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là các giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Khánh Hòa Nháy

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên những sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ nhiều với đội ngũ nhân viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả các khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được in với cùng sắc màu đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem bể dòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn of tem chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ chọn loại giấy chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Nơi in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.