Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 72VND 1 cái tem tại Sơn La

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ, chất lượng cực tốt, design demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 36đ một chiếc tem ở tại Cà Mau

 

 

Các loại decal dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn được in từ nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã làm tem rách ta có thể in logo nhận diện hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in đấy là những giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ chuyên in tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi tạo mẫu tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát rộng rãi với lực lượng cộng tác viên design demo phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là các người đặt in khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng mầu đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện độ giòn của tem nhãn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, các bạn cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.