Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 180 đồng 1 cái tem ở tại Thanh Hóa

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem bảo đảm của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 220VND một cái tem ở Bắc Ninh

 


Những vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm tránh những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem rách ta có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem bể dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà làm đấy là hầu hết giấy tráng keo thì tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là sử dụng thích hợp để mà sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà tạo demo tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi với dàn cộng tác viên làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi khách kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với màu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem rách dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn of nhãn tem chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in namecard phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.