Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 79 đồng 1 cái tem tại Bến Tre

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem bể của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá chỉ từ 182đ/1 con tem ở tại Thừa Thiên - Huế

 

 



Một vài vật liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn sẽ được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm lé các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi in tem bể chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đến khi sản xuất tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là những giấy tráng keo thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành hcm Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều với dàn nhân viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả mọi người đặt in khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng mầu sắc đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn của mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể làm được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn stick chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị nứt, đứt vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt in danh thiếp cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, làm decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.