Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đồng/một con tem ở tại Bắc Giang

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, dựng market không lấy phí 100%, trả tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 162 đồng một con tem ở Hậu Giang

 


Những loại vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại dòn được in ấn trên nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… để chống lại những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đấy là những giấy tráng keo thì nó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ Click chuột

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách được dựng demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách phong phú với đội hình nhân viên làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in với cùng mầu sắc vô cùng đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất tem chống mở hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Shop in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.