Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở tại Tuyên Quang

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bể of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 160đ một cái tem ở tại Ninh Thuận

 

 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn được in ấn bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu hết ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã làm tem bể tôi có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm tem bảo hành ví dụ là: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi làm tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi in tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 In tem vo bao hanh Nháy

Thông tin khi mà dựng mẫu tem nát

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả các khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn. Với các làm tem bể dòn thì khi mới in hoàn thành hết độ giòn of stem chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.