Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 54đồng/1 con tem ở Long An

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, thiết kế market miễn phí 100%, trả tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bể of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá chỉ từ 200đ một con tem ở tại Bắc Giang

 


Một số loại giấy sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi làm tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là hầu như tất cả decal thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách nhiều cùng với lực lượng nhân viên làm market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in xong độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với các mã tem vỏ trứng design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.