Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 39VND 1 chiếc tem tại Lào Cai

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm của tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá chỉ từ 156 đồng 1 chiếc tem ở Thừa Thiên - Huế

 


Các loại giấy được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng loại giấy cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy decal thì tất cả phần tử thừa of hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là dùng thích hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành hà nội tại đây

Thông tin khi thiết kế market tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khi lột stick.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng lực lượng designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả mọi quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem nát luôn luôn được làm với mầu nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Với sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi độ giòn of nhãn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm mác niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, khách hàng phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem bảo hành thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.