Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 85đồng/1 cái tem ở tại Xã Văn Bán, Huyện Cẩm Khê, Tỉnh Phú Thọ

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, làm market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo đảm of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bào hành ở Phố Cổ

 


 

Các loại decal dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem rách ví dụ: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi làm là hầu như decal thì đó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Rất nhiều mẫu tem bạc Nháy tại đây

 Thông tin khi dựng   market tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả các người đặt hàng khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với mầu đẹp. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mới in xong mức độ giòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm tem niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt in cardvisit cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal uy tín ở Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ bán giấy decal hà nội ở tại đây !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.