Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Cà Mau giá chỉ từ 180đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Cà Mau chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem 7 mầu bảo hành của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 38VND/1 con tem ở Thái Bình

 

Một vài loại vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu riêng tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… để tránh những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã làm tem bể tôi có thể in logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem bảo hành giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem bể dòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Kính mời xem mẫu tem niêm phong Click chuột

Thông tin khi làm   demo tem rách
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được làm demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú với đội hình cộng tác viên design demo phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem nát luôn được in cùng với sắc mầu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm tem niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, các bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá 50đ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nan 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.