Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 130đ/cái

Dịch vụ làm tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of xưởng Chúng tôi, để phù hợp với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 88 đồng 1 chiếc tem ở Quảng Ninh

 

Một vài loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bể loại giòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi là loại giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà làm đấy là mọi giấy thì đó hầu như tất cả phần dư thừa của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Bấm ở đây

Thông tin khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design market
với những nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem rách rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên tạo demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả các quý khách kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem nát được làm với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn of nhãn mác chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem halogram) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm card visit cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng chất liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao với các mẫu tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Nơi in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in decal bể VIP ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-lak

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.