Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại TX. Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 40đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, tạo market free 100%, chuyển tận nhà
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bể của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Một số loại giấy dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn có thể được sản xuất từ vật liệu riêng giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File design làm tem nát vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem rách dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn là tất cả decal thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Rất nhiều mẫu tem bạc Bạc Liêu Nháy vào đây


Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem nát

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng với lực lượng designer làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là các khách hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với màu sắc cực kỳ đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn tất độ dòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, bạn phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất decal bể ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.