Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Quảng Ngãi giá rẻ chỉ từ 85đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, làm mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bể của cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 62VND/một cái tem ở Hà Nội
 

Vài loại vật liệu được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File design in tem bể vector sử dụng các phần mềm tem vỡ thí dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đôi khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy decal thì nó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem nát Truy cập

Thông tin khi tạo   demo tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được design market
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên tạo market phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem nát luôn luôn được in với cùng màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Với những in tem bể giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn của stick chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem rách) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng số 1 với mẫu tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-gia-lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.