Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, design market free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Quảng Trị chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 122 đồng một chiếc tem ở tại Điện Biên

 

Một số loại decal được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem bể chúng tôi có thể làm logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì mới hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem nát giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem nát giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như giấy decal thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được làm market
với những nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi lột nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng với dàn cộng tác viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn được in với cùng mầu sắc cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn thiện mức độ dòn của tem chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm mác chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.