Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem ở Xã Trà Nham, Huyện Tây Trà, Tỉnh Quảng Ngãi

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm của mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng

 


 

Các loại giấy được dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem nát tôi có thể dập logo hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi làm là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Xem mẫu tem bóng vào đây

 Thông tin khi mà design   market tem nát
- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được in với sắc màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi vừa làm hoàn thành mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

 Báo giá làm tem vỡ ở tại đây !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.