Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 175đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Nghệ An chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem mủn của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem ở tại Lai Châu
 

Những loại decal sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được in bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi in tem nát tôi có thể làm logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File design làm tem rách vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem nát dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi đã in tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà in đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem bạc vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem vỡ
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của stem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát phong phú cùng với đội hình nhân viên làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn được in với cùng sắc mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì phải chờ 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với các làm tem vỡ giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn of tem chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt làm name card phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá tốt, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mã tem bể tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Lâm Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.