Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 180đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý nhất với hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 36VND một cái tem ở tại Hải Dương

 

Một vài loại decal được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được làm từ loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chặn những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +1000 mẫu tem vỡ bảo hành tại đây

Thông tin khi thiết kế   market tem rách
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được design market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi lột tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ được sản xuất với màu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mới làm hoàn thành hết độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bóng) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in tem nhãn chống mở hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in tem bể - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-vinh-long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.