Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 80đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Ninh Bình chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem mủn của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem ở tại Vĩnh Phúc
 

Một vài vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn có thể được làm từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi làm tem vỡ tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bể
- File làm tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem bể thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đấy là tất cả decal thì những phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất được trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem mác vào đây

Thông tin khi design   mẫu tem bảo hành
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường hay bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng dàn cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem bể luôn được in ấn cùng với sắc màu cực đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem rách) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn tem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá tốt, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Chuyên in tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.