Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 39đồng/1 cái tem ở Quảng Nam

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 198 đồng 1 cái tem ở tại Ninh Bình

 


Vài vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem nát loại giòn luôn được in bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi làm tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File in ấn tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu giấy khi làm đấy là mọi giấy decal thì nó các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đặng trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin khi design mẫu tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được design demo
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem vỡ được làm với sắc màu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với làm tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất stem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt với mẫu tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.