Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 53VND/một chiếc tem ở tại Ninh Bình

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ, chất lượng tốt, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 200đ/một con tem tại Ninh Thuận

 


Vài loại giấy dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi in tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi in tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đặng trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bảo hành hà nội Click

Thông tin khi design mẫu tem nát

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được tạo market
với những nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với đội hình designer làm market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả mọi khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được làm với sắc mầu nice. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.