Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 50đ/một cái tem ở tại Lào Cai

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, tạo demo free 100%, trả hàng tận nơi

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 220đ một cái tem ở Tuyên Quang

 


Những loại decal được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in trên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi in tem bảo hành tôi có thể in logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem nát như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó các phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn phù hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đạt bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem vỡ giòn tròn 10mm ở đây


Thông tin cần thiết khi design   market tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với các nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với lực lượng kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được làm với sắc mầu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với các làm tem nát dòn thì khi vừa in ấn xong độ giòn of stem chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc làm tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, Quý khách hàng phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.